วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เนื้อเพลง เป็นชู้ไม่รู้ตัว by รวมศิลปินอาร์สยาม

ฟังเพลง เนื้อเพลง เป็นชู้ไม่รู้ตัว by รวมศิลปินอาร์สยาม

เนื้อเพลง : เป็นชู้ไม่รู้ตัว
ศิลปิน : รวมศิลปินอาร์สยาม
อัลบั้ม : อาร์สยาม แดนซ์รีมิกซ์ ฮิตติดไฟ

เป็นชู้ไม่รู้ตัว

คำร้อง / ทำนอง : เวสป้า เรียบเรียง : พลสันต์ พินิจคุณ (A-mob)

ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป

หลอกกันใช่ไหม เธอนั้นมีแฟนอยู่แล้วใช่ไหม ตกลงว่าเขาคนนั้น นั้นมาก่อนฉันใช่ไหม
ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป จะอยู่ส่วนไหน ในหัวใจเธอบอกที

* จริงใจบ้างไหม คนรักคนหนึ่งอยากถามสักนิด ว่าเธอนั้นคิดจริงจังกับฉัน แค่ไหนหรือเธอ
(บ้างไหมหรือเธอ ) หรือว่าแค่เผลอ ชั่วครั้งชั่วคราวผ่านไป ห่วงกันบ้างไหม ฉันรักเธอโดยไม่รู้

** ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด
ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลว ก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใคร

(ซ้ำ * / **)

ยอมฉันยอมเป็นทาสรักเธอต่อไป ยอมทั้งใจก็ฉันรักเธอ

** ต้องกลายเป็นชู้ ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำไป หวงก็ไม่ได้ ตัวก็ห่างไกล ใคร ใครก็ว่าเลว ขอเพียงแค่รักสักนิด ชีวิตฉันยอมตกเหว ไม่ตั้งใจเลว ก็เพียงได้รู้ว่าเธอมีใคร ไม่ตั้งใจเลว ก็เพียงแค่รักเธอทั้งหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี