วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เราชาวโรงงาน (เพลงประกอบละคร โรงงานสำราญใจ)


เนื้อเพลง เราชาวโรงงาน (เพลงประกอบละคร โรงงานสำราญใจ)

เราชาวโรงงาน
คำร้อง / ทำนอง วสุ ห้าวหาญ
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี


พวกเราชาวโรงงาน ตามฝันมาจากบ้านไกล
มีเม็ดเหงื่อมาขาย พอได้อยู่พอเพียง

เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน
มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน

อยู่กับเครื่องจักรกล ยอมลำบากลำบน
สู้เพราะอยากหลุดพ้นความจนสักวัน
ทุ่มเทเพื่อสร้างฝันเห็นเธอยืนข้างกัน
ผ่านทุกข์ยากร้อยพัน ก็ยังพอยิ้มสู้

เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน
มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน

เศรษฐกิจไม่ดี เห็นในข่าวทีวี
เจอกับเรื่องแบบนี้ ยิ่งต้องช่วยกัน
เห็นเธอยืนข้างฉัน น้ำใจมีแบ่งปัน
ทุกหยาดเหงื่อแรงงาน
ความหวังยังคงอยู่

เป็นคนโรงงาน เป็นคนบ้านเฮา
เป็นหนุ่มเป็นสาว ที่หัวใจมีฝัน
มองเห็นความลำบากในสองตาเธอนั้น
สองมือโอบอุ้มกันเด้อเฮาชาวโรงงาน

พวกเราชาวโรงงาน ตามฝันมาจากบ้านไกล
มีเม็ดเหงื่อมาขาย พอได้อยู่พอเพียง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี