วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

รางวัลจากฟ้า ศิลปิน : ครีม


เนื้อเพลง : รางวัลจากฟ้า
ศิลปิน : ครีม อาร์ สยาม
อัลบั้ม : ซิงเกิ้ลใหม่ ครีม อาร์ สยาม

รางวัลจากฟ้า

คำร้อง / ทำนอง : จักรา เวียนวิวัฒน์ เรียบเรียง : จิระวัฒน์ ปานพุ่ม

เพราะพรหมลิขิตหรือวาสนา นำพามาเจอคนดี แค่เคยแอบฝัน แต่วันนี้ฉันได้มี ฟ้าส่งเธอที่แสนดี
ให้ฉันมีไออุ่นอีกครั้ง
คนหัวใจหม่น เธอทนปลอบขวัญ ให้ฉันได้มีความหวัง ชาร์จแบตหัวใจ คืนความสดใสร่วมทาง
เข็มทิศชีวิตเลือนราง ได้พบเส้นทางเพราะเธอ

เธอที่ทำให้ใจซึ้งคำว่ารัก รักฉันรักตั้งแต่แรกเจอ รู้คำว่าคิดถึง เมื่อวันห่างเธอ ใจไม่เคยพร่ำเพ้ออย่างนี้

* เพราะพรหมลิขิตหรือวาสนา นำพามาเจอคนดี รางวัลจากฟ้า ล้ำค่ากว่าเพชรมณี คือลมหายใจที่มี

เธอคนนี้ที่ฉันรอคอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี