วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

สาปสวรรค์ ทรงกรด ฌามา


เนื้อเพลง สาปสวรรค์ ทรงกรด ฌามา

----------------------------------------------------------------------------------------

ไม่รู้ว่าฟ้า ต้องการอะไรจากฉัน ไม่รู้สวรรค์ ต้องการสาปฉันหรือไร เมื่อส่งเธอให้ก้าวเข้ามา
ให้เรารักหมดทั้งหัวใจ และสุดท้ายพรากเธอจากฉัน
ได้เห็นว่าผืนแผ่นดิน จะรอกลบฝัง หมดแล้วที่หวังมลาย ไปเพียงข้ามวัน ฝากกายเธอฝังไว้ในดิน
ฝากใจฉันกลบไปพร้อมกัน ฉันอยากโทษสวรรค์ที่จงใจ

* ให้สุขเพียงแค่ชั่วยาม เจ็บจำไปชั่วชีวิต ใครกำหนด ใครแกล้งลิขิตไว้

** อยากเฉือนและฉีกแผ่นฟ้า อยากพลิกและผ่าแผ่นน้ำ เผาผืนดินให้ลาม ให้ลุกด้วยแรงแห่งไฟ

แต่ฉันก็อ่อนและล้า ไม่เหลือเรี่ยวแรงอะไร แค่น้ำตาจะไหล ยังกลั้นไม่ไหวสักที

ก็แค่มนุษย์หนึ่งคน ที่โดนโทษทัณฑ์ ถูกฟ้าประหาร ให้ตายแค่เพียงหัวใจ สาปสวรรค์ที่ไร้ปรานี
จากวันนี้จะไม่รักใคร ฉันต้องเหงาเดียวดาย นานเท่านาน

(ซ้ำ * / ** / **)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี