วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ผมไม่ได้เจ้าชู้ ไหมไทย ใจตะวัน


ฟังเพลง ผมไม่ได้เจ้าชู้ ไหมไทย ใจตะวัน

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง ผมไม่ได้เจ้าชู้ ไหมไทย ใจตะวัน อัลบั้ม ไหมไทย ใจตะวัน ชุดที่4 บ่มีสิทธิ์เหนื่อย ดาวน์โหลดเพลง ผมไม่ได้เจ้าชู้ ได้ผ่าน *123 10188813
เนื้อเพลง ผมไม่ได้เจ้าชู้

ไหมไทย ใจตะวัน - ผมไม่ได้เจ้าชู้
คำร้อง /ทำนอง สลา คุณวุฒิ
เรียบเรียง ธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว


ไม่ได้เจ้าชู้
เพียงแต่เสียรู้คนบ่อยโฮ้..โห้..ฮือ
ผมไม่ได้เจ้าชู้
เพียงแต่มีคู่เป็นคนหลายใจ..

มีรักหลายหนแต่ไม่ใช่คนหลายใจ
พอมีเวลาบ้างไหมจะอธิบายให้ฟัง
แค่อยากมีแฟนซักคน แต่มักโดนคนหักหลัง
ก็เลยเริ่มต้นบ่อยครั้ง
มีเส้นทางเหมือนคนหลายใจ

คนแรกก็ได้น้ำตา
คนต่อมาก็เพิ่มความพ่าย
คือความเป็นไปที่อยากให้เธอรู้

ไม่ได้เจ้าชู้ เพียงแต่เสียรู้คนบ่อย
ประวัติด่างพร้อย หัวใจไม่มีที่อยู่
พยายามจะมีคนรัก
พลาดที่คบคนลวงเป็นคู่
หลายรักคล้ายคนเจ้าชู้ใครเล่าจะรู้
ผมเป็นผู้โดนกระทำ

มีรักหลายหนแต่ตามหาคนๆเดียว
ที่คบเป็นแฟนแน่นเหนียวรักเดียวและไม่ใจดำ
ก็ให้เธอลองคิดดู เจ้าชู้ก็คงไม่ช้ำ
พูดมาถ้าพอเชื่อคำ
ก็อยากแนะนำให้เธอดูใจ

คนแรกก็ได้น้ำตา
คนต่อมาก็เพิ่มความพ่าย
คือความเป็นไปที่อยากให้เธอรู้

ไม่ได้เจ้าชู้ เพียงแต่เสียรู้คนบ่อย
ประวัติด่างพร้อย หัวใจไม่มีที่อยู่
พยายามจะมีคนรัก
พลาดที่คบคนลวงเป็นคู่
หลายรักคล้ายคนเจ้าชู้ใครเล่าจะรู้
ผมเป็นผู้โดนกระทำ

ยังหาคู่แท้ไม่เจอ หากมีเธอช่วยดูแลใจ
ไม่ได้ๆ ไม่ได้เจ้าชู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี