วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง ไม้เมือง


ฟังเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง ไม้เมือง

ฟังเพลงออนไลน์ พร้อมเนื้อเพลงและโค้ดเพลง ของเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง ไม้เมือง อัลบั้ม ชุดที่ 4 ดอกไม้แห้งกับความทรงจำ ดาวน์โหลดเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง ได้ผ่าน *123 10170333
เนื้อเพลง อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง

ไม้เมือง - อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง
คำร้อง / ทำนอง ประเสริฐ ศรีกิจรัตน์
เรียบเรียง ประเสริฐ ศรีกิจรัตน์


แม้รักแค่ไหน
ก็เทียบไม่ได้เสี้ยวความคิดถึง
เวลาของวันหนึ่งๆ
ถูกใช้ไปด้วยคิดถึงเธอ

ยามเธอห่างไป โลกที่สดใสกลับหม่นเสมอ
ทุกวินาทีที่เจอ
สร้างความหมายมากมายกับฉัน

เกลียดความห่างไกล
เอ็นดูหัวใจพร่ำเพรียกเรียกฝัน
ถึงเธอได้ทุกคืนวัน
ถึงผู้เปลี่ยนผันวันเปลี่ยวดาย

ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ไม่อาจจะทนไหว
ไม่นานคงขาดใจ

อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง เหงาจัง
เธอเป็นอย่างฉันบ้างไหม
จะทนคิดถึงไปเพื่ออะไร ถ้ามีหัวใจ
รักกันได้ขนาดนี้
อยากอยู่และเดินร่วมทาง
ตามฝันด้วยกันนะคนดี
สัญญาจะดูแลเธอให้ดี อยู่ห่างแบบนี้
เหงาจัง

ยิ่งรักยิ่งคิดถึง ไม่อาจจะทนไหว
ไม่นานคงขาดใจ

อยู่ห่างอย่างเราเหงาจัง เหงาจัง
เธอเป็นอย่างฉันบ้างไหม
จะทนคิดถึงไปเพื่ออะไร ถ้ามีหัวใจ
รักกันได้ขนาดนี้
อยากอยู่และเดินร่วมทาง
ตามฝันด้วยกันนะคนดี
สัญญาจะดูแลเธอให้ดี อยู่ห่างแบบนี้
เหงาจัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กลูตาไธโอน,กลูต้าไธโอน,กลูตาไธโอน,กลูต้าเจล,กลูต้าน้ำ,อาหารเสริมเพื่อผิวขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมรกแกะ,เซรั่มรกแกะ,รกแกะเม็ด ,เซรั่มหน้าใส,กาแฟลดน้ำหนัก,กาแฟลดความอ้วน,ลิโซ่,สมุนไพรลดน้ำหนัก,reductil,รักษาผมร่วงครีมหมอจุฬา,ครีมจุฬาลักษมี